หลักสูตรฝึกอบรม บริการด้วยใจ (Service Mind)
หลักสูตรฝึกอบรม บริการด้วยใจ (Service Mind)
การให้บริการลูกค้าด้วยทัศนคติที่ดี จิตใจที่เอาใจใส่ต่อลูกค้า และมีความกระตือรือร้นในหน้าที่ที่ปฏิบัติ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานขาย และงานบริการลูกค้า
หลักสูตรนี้ ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นการสร้างทัศนคติ ของทำงานด้านบริการ ให้เข้าใจในความหมายของคำว่า “Customer” หรือ “ลูกค้า” ผู้เข้าอบรมจะได้รับการปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อการบริการลูกค้า รวมทั้งมีความรู้และความเข้าใจถึงพื้นฐานในการบริการที่ดี ที่จะช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติ ไปใช้ในการทำงานขาย และการบริการลูกค้าได้จริง
หัวข้อการอบรม
- ความหมายของคำว่าบริการ
- ลูกค้า คือใคร
- Customer Centric
- ความต้องการของลูกค้า กับความคาดหวังของลูกค้า
- Workshop การค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
- ความแตกต่างระหว่างการสร้างความพอใจ กับ ความประทับใจ
- วงจรการให้บริการ
- Moment of truth
- Touch Point
- Five sense of service
- หัวใจของการให้บริการ
- ABC สำหรับการส่งมอบงานบริการ
- ฯลฯ
วิทยากร
อ.พรหมภัสสร เทพหัสดิน ณ อยุธยา
คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม
- เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
- เจ้าหน้าที่ขาย
- เจ้าหน้าที่ภายในองค์กร
- หัวหน้างาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/114-service-mind-training.html
IMPRESSION Training
02-9217921
www.impressionconsult.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น