หลักสูตรฝึกอบรม บริการด้วยใจ (Service Mind)


หลักสูตรฝึกอบรม บริการด้วยใจ (Service Mind)

การให้บริการลูกค้าด้วยทัศนคติที่ดี จิตใจที่เอาใจใส่ต่อลูกค้า และมีความกระตือรือร้นในหน้าที่ที่ปฏิบัติ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานขาย และงานบริการลูกค้า

หลักสูตรนี้ ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นการสร้างทัศนคติ ของทำงานด้านบริการ ให้เข้าใจในความหมายของคำว่า “Customer” หรือ “ลูกค้า” ผู้เข้าอบรมจะได้รับการปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อการบริการลูกค้า รวมทั้งมีความรู้และความเข้าใจถึงพื้นฐานในการบริการที่ดี ที่จะช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติ ไปใช้ในการทำงานขาย และการบริการลูกค้าได้จริง


หัวข้อการอบรม
- ความหมายของคำว่าบริการ
- ลูกค้า คือใคร
- Customer Centric
- ความต้องการของลูกค้า กับความคาดหวังของลูกค้า 
- Workshop การค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
- ความแตกต่างระหว่างการสร้างความพอใจ กับ ความประทับใจ
- วงจรการให้บริการ
- Moment of truth
- Touch Point
- Five sense of service
- หัวใจของการให้บริการ
- ABC สำหรับการส่งมอบงานบริการ
- ฯลฯ

วิทยากร
อ.พรหมภัสสร เทพหัสดิน ณ อยุธยา

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
  • เจ้าหน้าที่ขาย
  • เจ้าหน้าที่ภายในองค์กร
  • หัวหน้างาน


รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/114-service-mind-training.html

IMPRESSION Training
02-9217921
www.impressionconsult.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 มิติคุณภาพบริการ

10 มิติคุณภาพบริการ

เทคนิคมีบุคลิกภาพที่ดีในที่ทำงาน