หลักสูตรฝึกอบรม บุคลิกภาพสำหรับนักบริการมืออาชีพ (Personality Plus)



การปรับทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า และการให้บริการ และฝึกปฏิบัติ ในการแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ดีต่อการให้บริการลูกค้าในระดับสากล เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ 

วัตถุประสงค์ 
เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการ 
ทราบแนวทางปฏิบัติในการให้บริการอย่างมืออาชีพ 


เนื้อหาหลักสูตร 
- ทัศนคติต่องานบริการ (Service Attitude) 
- Memory Chip สำหรับงานบริการ 
- มองในมุมลูกค้า ใจเขาใจเรา 
- เปิดใจพร้อมต่อการบริการ (Open up) 
- การสื่อสารกับลูกค้า 
- ความหมายของการสื่อสาร 
- สื่อในการส่งข้อความ (Word / Body language / Way) 
- มนต์เสน่ห์ที่ใช้ในการเจรจา 
- วิเคราะห์สไตล์ของลูกค้าจากภาษากาย 
- สูตรสำเร็จในการเป็นมืออาชีพ 
- ฯลฯ 

รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม http://goo.gl/wIurFF 

IMPRESSION 
02-921-7921 
www.impressionconsult.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 มิติคุณภาพบริการ

10 มิติคุณภาพบริการ

เทคนิคมีบุคลิกภาพที่ดีในที่ทำงาน