หลักสูตรฝึกอบรม บุคลิกภาพสำหรับนักบริการมืออาชีพ (Personality Plus)
การปรับทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า และการให้บริการ และฝึกปฏิบัติ ในการแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ดีต่อการให้บริการลูกค้าในระดับสากล เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
วัตถุประสงค์
เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการ
ทราบแนวทางปฏิบัติในการให้บริการอย่างมืออาชีพ
เนื้อหาหลักสูตร
- ทัศนคติต่องานบริการ (Service Attitude)
- Memory Chip สำหรับงานบริการ
- มองในมุมลูกค้า ใจเขาใจเรา
- เปิดใจพร้อมต่อการบริการ (Open up)
- การสื่อสารกับลูกค้า
- ความหมายของการสื่อสาร
- สื่อในการส่งข้อความ (Word / Body language / Way)
- มนต์เสน่ห์ที่ใช้ในการเจรจา
- วิเคราะห์สไตล์ของลูกค้าจากภาษากาย
- สูตรสำเร็จในการเป็นมืออาชีพ
- ฯลฯ
รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม http://goo.gl/wIurFF
IMPRESSION
02-921-7921
www.impressionconsult.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น