แนะนำบริษัท The Impression Training Co., Ltd.

IMPRESSION เป็นสถาบันแรกในประเทศไทย ที่ให้บริการด้านที่ปรึกษาและฝึกอบรมในด้านการพัฒนาการบริการลูกค้าในประเทศอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 เกิดจากการร่วมมือกันของผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการลูกค้าในระดับสากล ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มาถ่ายทอดองค์ความรู้สู่สาธารณะจนถึงปัจจุบัน

IMPRESSION มีโมเดลที่ใช้ในการพัฒนาระบบการบริการลูกค้าที่เรียกว่า SEA Model (Service Excellence Avenue)
IMPRESSION มีตำราวิชาการ/บทความ/หนังสือด้านการพัฒนาการบริการโดยลูกค้าให้เป็นเลิศมากที่สุดในประเทศ
IMPRESSION มีการพัฒนาบุคลากรให้มีทัศนคติและทักษะในการบริการลูกค้าตามมาตรฐานสากลมากกว่า 100 องค์กรชั้นนำ
IMPRESSION ให้บริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
IMPRESSION มีจำนวนหลักสูตรที่ใช้ในการพัฒนาทักษะด้านการบริการลูกค้า มากที่สุดในประเทศ
IMPRESSION คือ สถาบันที่ให้บริการ ที่ปรึกษา ฝึกอบรม สอนงาน และประเมินผลในการพัฒนาองค์กรที่เป็นเลิศ
เป็นสถาบันที่ปรึกษาประเภท A หมายเลข 2591 โดย กระทรวงการคลัง พร้อมทั้งเป็นผู้บริหารงานและผู้ชำนาญการในการพัฒนาองค์กรในด้าน

  •  บริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence)
  •  มาตรฐานการบริการ (Service Standard)
  •  วัฒนธรรมบริการ (Service Culture)
  •  พิมพ์เขียวบริการ (Service Blueprint)
  •  บริการให้เกิดแบรนด์ (Branded Customer Service)
  •  วัฒนธรรมองค์กร (Corporate Culture)
  •  แผนการพัฒนาผู้นำ (Leadership Profile)
  •  บุคลิกภาพผู้บริหาร (Personality Leadership)
วิสัยทัศน์
เป็นสถาบันที่ให้บริการในการให้ความรู้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน เพื่อการพัฒนาบริการให้เป็นเลิศ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาระบบบริการ การพัฒนาบุคลากร เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการของไทยให้อยู่ในระดับสากล
บริการของ IMPRESSION ประกอบด้วย
  1. ที่ปรึกษา (CONSULTING)
  2. ฝึกอบรม (TRAINING)
  3. สอนงาน (COACHING)
  4. ประเมินผล (MONITORING)
ทำไมถึงเลือก IMPRESSION ?
เพราะ IMPRESSION เป็นสถาบันที่

  • ผู้เชี่ยวชาญ (Expert) มีความรู้และประสบการณ์จริง มากกว่า 10 ปี
  • การออกแบบหลักสูตร (Customized) อย่างเฉพาะเจาะจงให้แก่ลูกค้าในแต่ละองค์กร
  • บริการที่เป็นเลิศ (Service Excellence) เราทุ่มเทส่งมอบบริการด้วยใจ สู่บริการที่เป็นเลิศ
  • วัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม (Tangible) โดยกำหนดตัวชี้วัด (KPI) และแนวทางการพัฒนาองค์กร
  • เพลิน (PLAY & LEARN) เราเน้นบรรยากาศการฝึกอบรมแบบสนุกสนาน ไม่ตึงเครียด

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.impressionconsult.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 มิติคุณภาพบริการ

10 มิติคุณภาพบริการ

เทคนิคมีบุคลิกภาพที่ดีในที่ทำงาน